http://img143.imageshack.us/img143/7024/01111100.jpg

Wednesday, January 19, 2011

Audio ghi âm giáo viên chữi "địt mẹ" học sinh

Posted by bloggercodes 11:17 PM, under | No comments


Saturday, 1 January 2011 , Posted by free mobile downloads at 23:41
"Mày cóa biết tao nà ai ko ??mày náo toét vãi nồn !!! mày ngẩng cái mặt mày nên . xem tao vả 1 phát cái mồm mày nóa cóa cong vênh nên hôg ??? "

Ngày 25/9, nhóm học sinh lớp 11 chuyên Lý, Tường THPT chuyên Trần Phú (TP Hải Phòng) đã thu âm lén những lời lẽ xỉ vả nặng nề của cô giáo dạy tiếng Anh dành cho một HS trong lớp rồi phát tán lên mạng.

Một số khác lại phản đối hành động ghi âm và nói xấu cô giáo

Một học sinh của trường đã bình luận trên diễn đàn mạng Internet rằng: Ai cũng kêu tiếng Anh quan trọng. Quan trọng mà giáo viên dạy hôm nào cũng sai. Mình đã được nghe đoạn ghi âm trên, cùng với kinh nghiệm đã học cô T.N năm ngoái, có thể thấy rằng việc GV dạy sai mà còn chửi mắng học sinh là không thể chấp nhận được.

Ông Bùi Văn Phú, Hiệu trưởng của nhà trường cho biết cô giáo dạy tiếng Anh T.N, sinh năm 1980, đã về trường dạy được hai năm.

"Do đây là học sinh chuyên, vốn là những em giỏi, thông minh, đồng thời việc chuẩn bị của cô giáo chưa tốt nên đã dẫn đến tình trạng trên. Nhà trường đã có hình thức kỷ luật là cảnh cáo trước hội đồng, để cô nhận thức sâu sắc sai sót của mình. Trường Trần Phú có giáo viên bản ngữ dạy tiếng Anh nên các em học sinh dễ có sự so sánh."

0 comments:

Post a Comment

Tags

Blog Archive

Blog Archive