http://img143.imageshack.us/img143/7024/01111100.jpg

Sunday, January 2, 2011

Thư Kỳ thoát khỏi phim sex nhờ đạo diễn

Posted by bloggercodes 10:10 PM, under | No comments


Đạo diễn Vương Tinh tâm sự, ông đã giúp nữ diễn viên Đài Loan tránh xa bàn tay của dân xã hội đen và khuyên cô không nên tiếp tục đóng phim sex.

Thư Kỳ
Thư Kỳ
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Thư Kỳ (Shu Qi) kể về quá khứ và tâm sự, cô rất ân hận về thời gian đóng phim cấp ba. Cô nhắc đến một trong những đạo diễn đầu tiên mời cô đóng phim khiêu dâm là đạo diễn Vương Tinh (Wang Jing). Đạo diễn này sau đó đã khuyên cô không nên tiếp tục đóng loại phim này. Khi được hỏi về việc này, đạo diễn Vương Tinh xác nhận: “Những gì cô ấy nói đều đúng”.



Ông nói thêm: “Tôi đã ký hợp đồng với Thư Kỳ để cô ấy đóng 6 bộ phim cấp ba. Nhưng đến phim thứ hai, tôi nhận thấy khả năng của cô ấy và khuyên Thư Kỳ không đóng phim sex nữa. May mắn lúc đó, đạo diễn Nhĩ Đông Thăng (Derek Yee) mời cô ấy đóng phim Viva Erotica và tôi bảo người quản lý của Thư Kỳ nhận lời ngay lập tức, đưa cô ấy trở thành một diễn viên chính thống”.

Ngành công nghiệp phim ảnh Hong Kong rất phức tạp, đạo diễn Vương Tinh tiết lộ: “Hiện tôi chẳng e ngại chuyện gì nữa nên tôi xin nói thẳng, thời gian đó tôi đã giúp Thư Kỳ thoát khỏi rất nhiều tay gangster. Vô số ông chủ lớn đã gọi cho tôi để sắp xếp hẹn hò với Thư Kỳ và bảo tôi có thể ra bất cứ cái giá nào. Tuy nhiên, tôi và người quản lý của Thư Kỳ đều t

0 comments:

Post a Comment

Tags

Blog Archive

Blog Archive