http://img143.imageshack.us/img143/7024/01111100.jpg

Sunday, January 2, 2011

Phim sex Thủy Tiên váy đỏ quyến rũ

Posted by bloggercodes 11:11 PM, under | No comments



Sau thành công của album 'Ngôi nhà hạnh phúc' phát hành đầu năm, trong tháng 1 tới Thủy Tiên sẽ cho ra mắt album 'Em đã quên' với những ca khúc do chính cô tự sáng tác. Cô đang gấp rút hoàn thành các khâu cuối cùng trước khi phát hành CD.

Thủy Tiên sẽ chính thức phát hành album Vol.5 của mình mang tên "Em đã quên" vào đầu tháng 1 tới. Album gồm 8 ca khúc hoàn toàn mới do Thủy Tiên sáng tác bằng những tâm tư tình cảm của chính mình chứ không theo những đơn đặt hàng viết cho bộ phim nào. Cô cho biết Vol.5 sẽ cá tính hơn, sang trọng hơn, nhưng vẫn không kém phần quyến rũ.
Tặng kèm album là một video clip ca khúc chủ đề album "Em đã quên". Đây là clip mà Thủy Tiên tâm huyết nhất từ trước đến nay, đánh dấu sự thay đổi hình ảnh mới của cô, với mức đầu tư tương đối lớn. Video clip được thực hiện trong hai ngày tại khu Thảo Điền Village và Bảo tàng mỹ thuật TP HCM.

Thời gian vừa qua, người yêu của tiền đạo Công Vinh giảm tần suất xuất hiện để tập trung hoàn thành album mới. Dù có tin đồn về sự rạn nứt tình cảm nhưng Thủy Tiên khẳng định, cả hai vẫn rất thắm thiết.
Nữ ca sĩ ngày càng gợi cảm và quyến rũ hơn.
Trong năm 2011 Thủy Tiên cũng hứa hẹn cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm âm nhạc khác được đầu tư kỹ lưỡng. Trước mẳt là dự án nhạc phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và một album tuyển tập những ca khúc hit.

0 comments:

Post a Comment

Tags

Blog Archive

Blog Archive