http://img143.imageshack.us/img143/7024/01111100.jpg

Wednesday, January 19, 2011

(Mediafire) Clip học sinh lớp 8 lột áo bạn gái trong lớp

Posted by bloggercodes 11:10 PM, under | No comments


Wednesday, 24 November 2010 , Posted by free mobile downloads at 01:59
Sau khi dồn nạn nhân vào góc lớp, ba nữ sinh khác ép bạn quỳ xuống đất, liên tục chửi bới, hăm dọa và buộc em này phải cởi áo để một người khác dùng điện thoại di động quay lại cảnh “vui vẻ” này.

Thời gian gần đây, nhiều học sinh trên địa bàn quận 5 chuyền tay nhau một đoạn clip “nóng” ghi lại cảnh một nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn nữ khác chửi bới, bắt cởi áo, đánh đập ngay trong lớp học.

Đoạn clip dài 5 phút 17 giây được quay lại bằng điện thoại di động khá rõ. Trong gần 3 phút đầu của clip là cảnh một nữ sinh còn mặc đồng phục bị một nhóm nữ sinh khác (cũng mặc đồng phục nhà trường) dồn vào góc lớp. Sau khi chửi bới bằng những lời tục tĩu, nhóm này bắt nạn nhân quỳ xuống và ra lệnh “thích cởi áo hay thích ăn đòn”.

Với gương mặt sợ sệt, nữ sinh này không còn cách nào khác nên đành cởi đồng phục và nội y trong những tràng cười thỏa mãn của nhóm học sinh đứng xem.

Ngay sau đó, dù đã “tuân lệnh” cởi áo nhưng nạn nhân vẫn bị 3 nữ sinh xông vào đấm đá túi bụi vào mặt và bụng của em này. Sau màn “khởi động”, nhóm này còn đổ chai nước suối lên đầu nạn nhân. Trong clip còn có tiếng học sinh nam yêu cầu nữ sinh phải…cởi cả quần, nhưng một vài lời nói khác vang lên ngăn lại.

Phần còn lại là cảnh 3 nữ sinh lao vào đấm đá túi bụi, kèm theo hàng loạt những câu chửi thề tục tĩu khiến nạn nhân chỉ biết ôm đầu chống đỡ. Cuối cùng, cô gái tội nghiệp bị họ buộc quỳ sát dưới nền đất liên tục nói “xin lỗi các bạn”.

“Ngay sau khi biết được sự việc, nhà trường đã tiến hành tạm giữ 60 điện thoại di động của các học sinh thuộc các khối lớp 6, 7, 8, 9 để kiểm tra nhưng không phát hiện đoạn clip được lưu trữ”, ông Long nói.

Cũng theo ông Long, nhà trường đang thành lập hội đồng kỷ luật nhằm xử lý vụ việc thật nghiêm khắc các học sinh vi phạm, có thể là đuổi học. Hiện trong quá trình chờ hình thức kỷ luật thì các em này vẫn đến lớp bình thường.

0 comments:

Post a Comment

Tags

Blog Archive

Blog Archive